ชื่นชมน้องเซเว่นฯ ช่วยทำแผลให้ลูกค้าชาวต่างชาติ ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถล้ม

เรื่องราวความมีน้ำใจของ น้องอังควิภา คำใหญ่ ผู้จัดการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ซอยประชารักษ์พัฒนา (บัดดี้ละไม) (RSU 18573) เมื่อลูกค้าชาวต่างชาติ เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มบาดเจ็บ และเดินเข้ามาซื้ออุปกรณ์ทำแผลภายในร้าน น้องอังควิภา จึงเข้ามาพูดคุยกับลูกค้า และอาสาช่วยทำแผลให้ โดยเข้าไปหยิบชุดปฐมพยาบาลจากหลังร้านมาช่วยทำแผลอย่างดี ลูกค้าชาวต่างชาติ ขอชำระเงินค่าอุปกรณ์ทำแผล แต่น้องอังควิภาแจ้งลูกค้าว่ายินดีให้ความช่วยเหลือแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เนื่องจากเป็นของที่ใช้ภายในร้านอยู่แล้ว พอดีมีลูกค้าท่านอื่นอยู่ในเหตุการณ์และรู้สึกประทับใจกับความมีน้ำใจของน้องอังควิภา จึงโทรมาชื่นชมกับทางบริษัท

น้องอังควิภา เล่าให้ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังว่า “หนูคิดว่า ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยว มาต่างบ้าน ต่างเมือง และก็ไม่รู้จักใคร ตอนเกิดอุบัติเหตุอาจจะสื่อสารกับคนอื่นๆ ไม่ได้ ดีใจที่ลูกค้าเดินเข้ามาที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของเรา หนูสื่อสารได้ หนูก็อยากช่วยเหลือค่ะ” ฟังแล้วใจฟูมากเลยครับ กับความมีน้ำใจของและไม่เพิกเฉยเมื่อเห็นผู้ที่เดือดร้อน ความดีที่น้องอังควิภา ได้ทำ เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สร้างเสริม แสนคนแสนความดี ให้เกิดทั่วทั้งองค์กรเลยครับ

เว็บไซต์ cpall.co.th มีการเก็บคุกกี้ซึ่งเป็นการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า นโยบายการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า