เรื่องราว DNA ความดี 24 ชั่วโมง ของน้องศุภาไพลิน ชุมสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน สาขาบ้านโพธิ์ (RSL 13463) จ.ตรัง ที่ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บระหว่างทางที่กำลังกลับจากการส่งสินค้า น้องศุภาไพลิน เล่าหตุการณ์ว่า ระหว่างทางขับไปส่งของ ได้พบมอเตอร์ไซค์ล้มอยู่ที่สามแยกโกช้อย ซึ่งห่างจากร้านเซเว่นฯ เป็นระยะทางไม่มาก น้องจึงจอดรถและเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที พบว่าผู้บาดเจ็บเป็นลูกค้าประจำของร้านสาขาบ้านโพธิ์ น้องจึงช่วยยกรถมอเตอร์ไซค์ที่ทับลูกค้าออก ลูกค้ามีแผลถลอกตามตัว น้องศุภาไพลิน จึงโทรติดต่อรถกู้ชีพ และติดต่อญาติของลูกค้าทันที โดยรอดูอาการลูกค้าจนรถกู้ชีพมาถึง และนำตัวลูกค้าส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย น้องศุภาไพลิน จึงเดินทางกลับร้านเซเว่นฯ
ลูกค้ารู้สึกขอบคุณและประทับน้องศุภาไพลินมาก จึงโทรมาชื่นชมกับทางบริษัท ในการให้ความช่วยเหลือของน้อง และทางบริษัทได้รับคำชื่นชมดังกล่าว จึงมอบประกาศนียบัตรยกย่องเชิดชูความดีจากโครงการ SUPERHERO OF ALL ด้านการให้ความช่วยเหลือลูกค้า พร้อโล่รางวัล และ สายสะพาย เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ณ สำนักปฏิบัติการ 5 พื้นที่ RSL จากคุณมานพ สถาพร รองผู้จัดการทั่วไป สำนักปฏิบัติการ 5 พื้นที่ RSL ในเวที FC Conference ซึ่งถ่ายทอดไปทั่วประเทศอีกด้วย เป็นแบบอย่างของของพนักงานทำความดี
น้องศุภาไพลิน ยังบอกกับทีมข่าว CP ALL NEWS ว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ “ตอนช่วยเหลือลูกค้า ไม่ได้คิดอะไรมาก เราเห็นคนเจ็บอยู่ก็อยากเข้าไปช่วย เพราะไม่แน่ใจว่าลูกค้าบาดเจ็บขนาดไหน อยากให้ลูกค้าปลอดภัย” เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของต้นแบบ DNA ความดี 24 ชั่วโมง ที่สร้างเสริมแสนคนแสนความดีให้เกิดขึ้นทั่วทั้งองค์กร