นี่สิครับ!!บริการเหนือความคาดหมายด้วยหัวใจที่แท้จริง จากเรื่องธรรมดาเล็กๆ ที่พนักงานงานให้การบริการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้ลูกค้า จนลูกค้าประทับใจแชร์เรื่องราว ผ่าน Facebook Group พวกเราคือผู้บริโภค จนมี Comment น่ารักๆ มากมาย ชื่นชมน้องๆ พนักงานร้าน สาขา ONE BANGKOK (BW 19736)
ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณราชัน สุทธิ ผู้จัดการร้าน เล่าให้ฟังว่า “วันนั้นมีลูกค้าสั่งซื้อชีสโทสต์แซนวิชอบร้อน พอผมนำแซนวิชเข้าเครื่องอบร้อนให้ลูกค้า แล้วก็ไปบริการลูกค้าที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ต่อระหว่างรอเวลา ซึ่งปกติช่วงก่อนเที่ยงในทุกวัน ลูกค้าจะเยอะมาก และวันนั้นผมอยู่กับน้องสิราพรรณ 2 คน เลยทำให้แซนวิซอบนานไปจนไหม้ ผมจึงเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าทันที และรับผิดชอบซื้อสินค้าที่ไหม้เอง แต่ลูกค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ลูกค้าทานได้ แต่ผมรู้สึกว่าต้องสินค้าเสียหายต้องรับผิดชอบ และยืนยันจะส่งมอบแซนวิชชิ้นใหม่ให้ลูกค้า ลูกค้าก็รู้สึกประทับใจและขอบคุณผมครับ”
จากเหตุการณ์นี้เป็นการบริการเหนือความคาดหมาย ที่ลูกค้าประทับใจ ถือเป็นต้นแบบในการบริการที่ดี โดยเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ทางคณะทำงาน Signature Service ได้จัดพิธีมอบใบประกาศณียบัตรชื่นชมในการบริการ โดยได้เชิญคุณราชัน สุทธิ ผู้จัดการร้าน และ คุณสิราพรรณ ธรรมรัตน์ พนักงานร้าน ขึ้นเวที FC CONFERENCE ในวาระคนต้นแบบ HERO OF ALL Signature Awards 2024 รับมอบใบประกาศณียบัตร จากคุณไพฑูรย์ รำพึง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สำนักปฏิบัติการ 1 พื้นที่ BW และทีมผู้บริหาร เพื่อเชิดชูและชื่นชมในการบริการ ของน้องๆ ทั้ง 2 คน เป็นต้นแบบหัวใจของการบริการเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า และสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทฯ
คุณราชัน ยังบอกอีกว่า “การเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ปฏิบัติตามในเรื่องของการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า คือ ตนเองต้องทำเป็นแบบอย่างให้ทุกคนเห็น และดีใจที่ได้สร้างชื่อเสียงให้บริษัท จากการกระทำเล็กๆ ในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า และก็ดีใจที่ทำสิ่งดีๆ แล้วมีคนเห็น” ทีมข่าว CP ALL NEWS ฟังแล้วใจฟูไม่แพ้ลูกค้าเลยครับ ขอให้รักษาความดีนี้ไว้ หยั่งรากลึกเป็น DNA ความดี 24 ชั่วโมง และช่วยกันสร้างความดี ก่อเกิดเป็นแสนคน แสนความดี ไปด้วยกันนะครับ